Tối 11/11/2022, đại diện Công ty cổ phần 22 đã tham gia Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022, đây là một trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam. Đồng thời cũng là sự kiện quan quan trọng nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn.

     Trải qua 50 năm xây dựng và trưởng thành, thực hiện sứ mệnh “Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ưu việt, tiện ích, an toàn, giàu dinh dưỡng”, Công ty đã tích cực nghiên cứu, đổi mới công nghệ sản xuất, sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên tạo ra các sản phẩm lương khô cao cấp. Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng trên cả hai phương tiện trực tuyến, trực tiếp và chấm điểm của Ban giám khảo, sản phẩm lương khô matcha trà xanh của Công ty cổ phần 22 đã đạt danh hiệu TOP 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022 do Ban chỉ đạo cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam thành phố Hà Nội trao tặng.