Ngày 7/11/2020, UBND Hà Nội phối hợp với Thường trực Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận Hàng Việt Nam tin dùng năm 2020. Giải thưởng năm nay quy tụ nhiều thương hiệu từ các doanh nghiệp tiêu biểu, có những đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế thủ đô. Công ty Cổ phần 22 đạt Top1 trong những thương hiệu tiêu biểu đại diện được vinh danh trong sự kiện.

Sản phẩm Lương khô Bay đã được vinh danh là “Thương hiệu hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Đây là dòng sản phẩm tiêu biểu của Công ty với 2 quy cách đóng gói là 100g và 70g gắn liền với  thói quen tiêu dùng của người dân thủ đô nói riêng và người dân cả nước nói chung.

Với phương châm phát triển kinh tế xã hội của UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức “Tháng khuyến mại Hà Nội” với nhiều chương trình hoạt động diễn ra tại Quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ – Hà Nội là một sự kiện quy mô lớn, góp phần bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh, thúc đẩy phát triển xã hội. Sau 10 năm liên tiếp tổ chức, chương trình đã trở thành sự kiện thường niên hấp dẫn, thu hút được đông đảo người tiêu dùng yêu thích; đồng thời được các doanh nghiệp nhiệt tình tham gia.

Sự kiện cũng chính là cầu nối gắn kết giữa người tiêu dùng với các doanh nghiệp trong cả nước, tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận được với nhiều doanh nghiệp uy tín, chọn lựa được những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp.